Sức hấp dẫn du lịch Phú Quốc - Kiên Giang

Lượt xem: 8438

Du lịch Phú Quốc chiếm ngôi vị một trong mười địa danh có bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả khách du lịch quốc tế và nội địa.

Tóm tắt nội dung

    Phú Quốc ngày nay đã thay da đổi thịt và có thể làm ngỡ ngàng với những ai đã từng đến đây những năm cuối thế kỷ trước. Sân bay quốc tế Phú Quốc hoàn thành và đưa vào khai thác là một điều kiện hết sức quan trọng góp phần thúc đẩy tiến độ độ xây dựng cơ sở hạ tầng, tạo đà phát triển không ngừng và bền vững cho điểm du lịch có quá nhiều tiềm năm này. Ngành du lịch Phú Quốc đã có sự chuyển biến rõ rệt, hệ thống khách sạn, nhà hàng, điểm vui chơi giải trí trên đảo hôm nay đã có thể sẵn sàng đón nhận khách du lịch từ khắp mọi nơi đến Phú Quốc để nghỉ dưỡng hay thỏa chí khám phá đảo xanh.

    Hòn đảo Phú Quốc

    Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phiá bắc đến phía nam, có 99 ngọn núi đồi và dãy rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú. Phía Nam của đảo có 12 hòn đảo nhỏ to khác nhau thuộc quần đảo An Thới, hay ở phía Bắc có hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bàng và hòn Thầy Bói,… là những nơi lý tưởng cho các hoạt động du thuyền, ra khơi khám phá thế giới đại dương kỳ thú.

    Câu cá, lặn ngắm san hô, khám phá đảo hoang là sự lựa chọn dành cho những ai muốn trải nghiệm nét đẹp của Đảo Ngọc – Phú Quốc và tận hưởng một ngày rong ruổi trên biển theo cách riêng của mình.

    Bãi Sao

    Bãi Dài

    Bãi Trường

    Mũi Nai - Hà Tiên sẵn sàng chào đón bạn!